MAI TRUNG KIÊN MARKETING ONLINE

digital marketing agency CHUYÊN NGHIỆP

social-media

marketing quảng ngãi

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ nổi bật chúng tôi cung cấp

Artboard 7 copy 2

Thiết Kế Website

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ, tối ưu trả nghiệm người dùng và thân thiện với mọi trình duyệt

Artboard 7

Quảng Cáo Facebook

Giúp bạn xây dựng hoặc chuẩn hóa Facebook Business Page được tối ưu nhận diện.

Artboard 7 copy 3

Tương Tác Mạng Xã Hội

Bạn hãy để chúng tôi giúp bạn tăng tương tác mạng xã hội nhằm tao hiệu ứng đám đông.

Artboard 7 copy 5

Cài Đặt Phần Mềm

Download cài đặt đa thể loại phần mềm cho những ai cần hoặc chưa rành về công nghệ.

Artboard 7 copy

Bộ Nhận Diện

Tư vấn khách hàng lựa chọn được Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp.

Artboard 7 copy 4

Khóa Học Photoshop

Nắm được các nguyên lý về cách chỉnh sửa ảnh và tối ưu việc sử dụng Photoshop.

CHÚNG TÔI GIÚP DOANH NGHIỆP KHÁC BIỆT
TRÊN INTERNET NHƯ THẾ NÀO?

Trong thời đại mà nền kinh tế Internet đang thống trị, việc kết hợp Internet vào các chiến lược tiếp thị không còn là điều gì mới mẻ đối với các công ty. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn còn rất nhiều công ty lớn nhỏ chưa xây dựng chiến lược marketing trên Internet cho riêng mình.

Bạn đã biết gì về Marketing trên Internet

Với kinh nghiệm triển khai trong vai trò quản lý dự án tại Mai Trung Kiên Marketing, chúng tôi nhận thấy rằng: Mỗi khi khắc phục một chiến lược Digital Marketing không hiệu quả có đến 9/10 case là do nguyên nhân doanh nghiệp làm marketing rất “kỳ quặc” trong mắt khách hàng!

Bởi vì phần lớn doanh nghiệp thường quên rằng: Đằng sau số lượt Click chuột hay tỷ lệ chuyển đổi là những con người thực sự!

KẾT QUẢ DỊCH VỤ ĐƯỢC THỂ HIỆN BẰNG KPI

1. KPI về nhận thức Khách hàng

2. KPI về hành vi mua của khách hàng

3. KPI về doanh thu từ khách hàng

dich-vu-markeiting-toi-uu-8

Những hạn chế mà doanh nghiệp phải thuê dịch vụ marketing online ngoài

  • Ngân sách hạn hẹp: Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có khả năng áp dụng được nhiều chi phí marketing, hơn thế nữa họ còn sợ rằng chiến lược đưa ra không hiệu quả và khả năng đầu tư online còn kém.
  • Nguồn nhân sự bố trí rời rạc: Nguồn nhân sự đóng vai trò rất quan trọng trong việc phân bổ công việc.
  • Không có kinh nghiệm marketing: Thiếu sự phân tích thị trường, chuyên môn content, SEO, thiết kế,… còn kém chưa hiểu sâu, phải học từ con số 0, chưa biết định hướng được chiến lược trước khi triển khai.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TĂNG DOANH THU?

Cùng Mai Trung Kiên xây dựng trải nghiệm tốt nhất từ ​​doanh nghiệp đến khách hàng, từ đó nâng cao khả năng tiếp cận đúng hồ sơ khách hàng tiềm năng và chuyển đổi đơn hàng và khách hàng cho doanh nghiệp.

LÝ DO TẠI SAO DOANH NGHIỆP CHỌN
ĐỒNG HÀNH CÙNG MAI TRUNG KIÊN

mai-trung-kien
CEO - Mai Trung Kiên

Chúng tôi hiểu rằng để trở thành đối tác lâu dài của bạn, Mai Trung Kiên Marketing luôn tuân thủ những cột trụ giá trị sau:

  • 1. Cơ sở dữ liệu: Các chiến lược tiếp thị dựa trên tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đã được chứng minh. Phương pháp triển khai chính thống, không thủ thuật, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chính trực – Minh bạch: Nói những việc có thể làm, nội quy công việc cụ thể, rõ ràng, không phóng đại, vòng vo.
  • 3. Tăng trưởng bền vững và liên tục: Mọi góp ý và chỉnh sửa đều vì sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi không cố gắng Sale bất cứ thứ gì bạn không cần.

Thành tựu
MAI TRUNG KIÊN
đạt được

0
Văn phòng đại diện
0
Dự án hoàn thành
0
Dự án đang triển khai
0
Số lượng nhân viên

Các loại hình dịch vụ của mai trung kiên

Khóa học photoshop

Artboard 7 copy 3

Tương Tác Mạng Xã Hội

Đăng ký dịch vụ Marketing Online Giá rẻ
MAI TRUNG KIÊN NGAY HÔM NAY

Doanh Nghiệp Đồng Hành Cùng MAI TRUNG KIÊN

lo-go-hu-di-ka
vku
cong-ty-quan-bao-new

Q&As

Các doanh nghiệp dựa trên tiếp thị thành công hiểu bản chất của Marketing Online là gì và biết cách tận dụng tối đa các hình thức Marketing phù hợp nhất, chẳng hạn như: Website, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Content Marketing, Email Marketing, Social Media,… Cảm ơn bạn đã lựa chọn dịch vụ Marketing Online uy tín.

Với sự ra đời của kỷ nguyên số, các hình thức Marketing Online ngày càng trở nên đa dạng giúp các doanh nghiệp trong các giai đoạn phát triển, lĩnh vực, ngành nghề khác nhau có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. Vì vậy, dù bạn là một start-up hay SME hay thậm chí là một tập đoàn lớn, bạn đều không muốn bị bỏ lại trong “sân chơi” này – nơi có khách hàng mục tiêu của bạn.

Thông thường, Mai Trung Kiên Marketing mất 10 ngày để thiết kế chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp. Chiến lược sẽ được thực hiện trong vòng 10-12 tháng tùy theo lĩnh vực kinh doanh và tình hình hiện tại.

Có. Để có thể kiểm tra hiệu suất của các kênh Marketing Online của doanh nghiệp bạn, chúng tôi cần truy cập vào các công cụ đo lường như Google Analytics, Google Search Console, Facebook Ads Manager, CRM, nền tảng Marketing Automation, v.v.

Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký, bạn sẽ nhận được một kế hoạch rõ ràng với các chiến lược và KPI có thể đo lường để tăng doanh thu và thương hiệu. Nếu bạn chọn hợp tác với Mai Trung Kiên Marketing để thực hiện chương trình này, nhóm của chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai và bạn sẽ thấy kết quả trong vòng 4 tuần đầu tiên.